Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Phương pháp chăm sóc sau sinh bằng nghệ cực hiệu quả.

Chăm sóc sau sinh là nhu cầu rất lớn và trở lên thiết yếu đối với người phụ nữ hiện đại. Có rất nhiều phương pháp chăm sóc sau sinh nhưng các cách chăm sóc sau sinh bằng nghệ vẫn được chị em ưa chuộng nhất, được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các spa chăm sóc sắc đẹp. Chị em cũng hoàn toàn có thể tự làm tại nhà vì phương pháp chăm sóc sau sinh bằng nghệ rất đơn giản.



Xoá bỏ các vết rạn da

Đi cùng với sự phát triển ngày một nhanh của thai nhi, các vết rạn da cũng trở lên rõ và nhiều hơn, đặc biệt ở vùng ngực, bụng, mông, đùi.
Vậy thì ngay từ lúc mang thai, chị em hãy dùng nghệ tươi cạo vỏ, giã nhỏ rồi trộn lẫn với dầu dừa thành hỗn hợp sền sệt, massage lên vùng da bị rạn khoảng 15 phút trước khi tắm. Làm đều đặn ít nhất 3 lần /tuần bạn có thể ngăn ngừa hiệu quả sự xuát hiện của các vết rạn da. Sau khi sinh bạn hãy tiếp tục làm như vậy nhé!
Dầu dừa và nghệ có rất nhiều dưỡng chất có ích cho da, chúng thẩm thấu rất nhanh xuống da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da nhanh chóng phục hồi, tăng độ đàn hồi làm các vết rạn da biến mất.

Chống sạm da, nám da, giúp da sáng hồng mềm mịn

Ngay từ khi mang bầu, các bạn hãy dùng nghệ tươi giã nhỏ trộn đều với lòng đỏ trứng gà để làm mặt nạ chống sạm da nhé.
Sau khi sinh tiếp tục dùng hỗn hợp nghệ và trứng gà này giúp da sáng hồng, mịn màng, không sợ bị nám, các nốt mụn thâm để lại do mụn cũng biến mất hoàn toàn.

Săn chắc cơ bụng, thon gọn vòng eo

Vòng 2 xồ xề, chảy xệ, kém săn chắc là vấn đề 100% chị em gặp phải sau khi sinh. Làm sao để nhanh chóng phục hồi lại vòng eo thon thả trước kia?
Dùng hỗn hợp rượu trắng ngâm với gừng và nghệ, massage lên vùng bụng mỗi ngày giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn.
Hỗn hợp rượu, gừng, nghệ có tính nóng giúp làm tan mỡ bụng. Kết hợp với việc massage sẽ kích thích sự đàn hồi của da, giúp da săn chắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét